Tuesday, January 16, 2007

Hello Thai People!!!


From Court to Culture 25 Years of Air Force 1 คืองานนิทรรศการรองเท้า Nike Air Force 1 ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่จัดนิทรรศการรองเท้าแบบนี้เกิดขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองอีกตำนานบทหนึ่งของ Nike Air Force 1 ซึ่งได้กลายเป็น Icon สำคัญของ Street Culture ไปแล้ว
งานจะมีขึ้นในวันที่ 18 มกราคม 2550 จนถึง 11 กุมภาพันธ์ 2550 25 วันที่เต็มไปด้วยประวัติความเป็นมา เรื่องราวต่างๆ จากบทแรกของ Air Force 1 จนถึงบทปัจจุบัน และบทต่อไป ภายในงานจะเต็มไปด้วย Nike Air Force 1 รุ่นต่างๆ และหายากมากมาย รวมทั้งคอลเลคชั่น Nike Air Force 1 จากนักสะสม Air Force 1 ของเมืองไทย รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้ง Pre-Order Nike Air Force 1 รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงการประมูลรองเท้า Nike Air Force 1 รุ่นพิเศษสุดๆ
สำหรับรายละเอียดของงานในวันแรกจะเป็น Soft Opening สำหรับ Sneakerheads ชาวไทยโดยเฉพาะ และวันศุกร์จะเป็น Grand Opening ซึ่งไฮไลท์พิเศษภายในงานคือ Thaitanium กับ Documentary พิเศษที่ทำขึ้นเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น นอกจากนี้ยังมี Documentary ของ Nike Air Force 1 พิเศษๆ ที่ไม่สามารถจะหาดูที่ไหนได้อีกด้วย
Blog นี้เกิดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ภายใน 1 เดือนนับต่อจากนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จและก้าวต่อไปของ Nike Air Force 1 โดยจะทำหน้าที่บันทึกเรื่องราวต่างๆ และถ่ายทอดรายละเอียดต่างๆ นับจากวันแรกที่เริ่มงานจนกระทั่งวันสุดท้าย และจะอัพเดท รายงานความเป็นไปตลอดทั้งงาน
Keep Watching, Let's Celebrating 25 Years of Air Force 1, The Legend Continues...
Jeed S.


No comments: